Nền tảng quảng cáo online giúp Nha Khoa kinh doanh hiệu quả

Quảng cáo online mang lại hiệu quả cao có khả năng tiếp cận khách hàng lớn, dễ đo lường tính toán vì thế đây là nền tảng quảng bá tiềm năng cho nha khoa.  1. Quảng cáo online là gì? Việt nam là quốc gia có tốc độ phát triển internet cao với tỷ lệ […]

CÁCH TẠO PHỄU BÁN HÀNG HIỆU QUẢ CHO NHA KHOA

Tạo phễu bán hàng giúp nha khoa chọn lọc được những khách thực sự có nhu cầu để chăm sóc từ đó bứt phá doanh thu, tăng hiệu quả kinh doanh.  Phễu bán hàng là gì? Vì sao phải tạo phễu bán hàng trong nha khoa? Trong bán hàng tỷ lệ chuyển đổi không thể […]

7 YẾU TỐ CẦN CÓ ĐỂ THIẾT KẾ CATALOGUE ĐẸP CHO NHA KHOA

Catalogue được thiết kế bắt mắt giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt được thông tin cơ bản, dễ dàng hình dung về sản phẩm, dịch vụ và đơn vị mà mình lựa chọn.   1. Catalogue là gì? Bên cạnh việc nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân sự, đầu tư các […]

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP – CHÌA KHÓA MỞ CỬA TRÁI TIM KHÁCH HÀNG

“Văn hóa doanh nghiệp” là điều mà bất kỳ ai làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đều đã nghe vài lần. Tuy nhiên, xây dựng được văn hóa tốt, để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí khách hàng không phải nha khoa nào cũng làm tròn vai. 1. Văn hóa doanh nghiệp […]

NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP CỦA NHÂN VIÊN PHÒNG KHÁM NHA KHOA

Kỹ năng giao tiếp giúp nha khoa xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng, từ đó gây dựng uy tín và thúc đẩy doanh số cho phòng khám. 1.Ý nghĩa của giao tiếp Giao tiếp là nhu cầu tình thần thiết yếu của mỗi người, thông qua sự tiếp xúc tâm lý […]

QUẢN TRỊ NỘI DUNG WEBSITE NHA KHOA CẦN LƯU Ý GÌ?

Quản trị nội dung website là một phần công việc quan trọng giúp nha khoa thu hút khách hàng, lan tỏa thương hiệu và thay đổi hành vi người tiêu dùng. 1. Quản trị nội dung là gì? Tầm quan trọng của quản trị nội dung Quản trị nội dung website (Content management system) được […]

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG NHA KHOA CẦN LƯU Ý GÌ?

Tư vấn khách hàng trong nha khoa cần có sự thấu hiểu, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu như thế mới mang đến kết quả như mong muốn. 1. Tư vấn là gì? Tầm quan trọng của tư vấn Tư vấn khách hàng là quá trình nắm bắt, thao túng tâm lý để […]

Lớp đào tạo “Nghiệp vụ tư vấn nha khoa”

Lớp đào tạo “Nghiệp vụ tư vấn nha khoa” Tại sao nghiệp vụ tư vấn nha khoa lại quan trọng? Tư vấn chính là bước chuyển đổi và tạo ra khả năng đáp ứng “điều khách hàng kỳ vọng” trên tất cả “điểm chạm”. Hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa tập trung […]

HÀNH TRÌNH NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CHO NHA KHOA

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là hành trình chiến lược mà Nha Khoa cần đặt trọn “Tâm” vào từng hành động để mang đến sự an tâm cho mỗi bệnh nhân. 1.Trải nghiệm khách hàng trong nha khoa là gì? Trải nghiệm khách hàng thường được chia thành hai trường phái chính; trường phái […]

5 YẾU TỐ CỐT LÕI TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NHA KHOA 

Xây dựng thương hiệu là công việc mang giá trị cốt lõi giúp nha khoa khẳng định vị thế trên thị trường và tạo được niềm tin trong tâm trí khách hàng.  1. Xây dựng thương hiệu là gì? Thương hiệu là nhân tố quan trọng tạo nên giá trị và độ uy tín của […]

Hội thảo offline “Giải pháp kinh doanh nha khoa thành công”

Hội thảo offline “Giải pháp kinh doanh nha khoa thành công” là sự kiện được Radon Việt Nam tổ chức nhằm tạo cơ hội chia sẻ cho Quý bác sĩ về bí quyết rút ngắn thời gian thành công, tăng trưởng doanh thu phòng khám bằng cách nắm vững được “chìa khóa” kinh doanh nha […]

QUY TRÌNH LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG MARKETING CHO NHA KHOA 

Nha khoa cần có kế hoạch truyền thông marketing hiệu quả để phát triển toàn diện và tăng tính cạnh tranh trong thời kỳ bùng nổ nhu cầu như hiện nay. 1. Tại sao Nha Khoa cần lập kế hoạch Truyền thông Nha Khoa? Nhu cầu chăm sóc Sức khỏe – Thẩm mỹ răng miệng […]