Thiết kế logo thương hiệu nổi bật cho phòng khám nha khoa

Những yếu tố nào giúp thiết kế logo thương hiệu của phòng khám nha khoa ấn tượng? Hãy cùng Marketing Nha Khoa TKY tìm hiểu trong bài viết này nhé. Ý nghĩa của logo thương hiệu Logo thương hiệu là bộ mặt của phòng khám nha khoa nói riêng và doanh nghiệp nói chung. Logo […]
Hội thảo offline “Chia sẻ giải pháp và các kênh phát triển khách hàng trong nha khoa”

Hội thảo offline “Chia sẻ giải pháp và các kênh phát triển khách hàng trong nha khoa” của diễn giả Nguyễn Hoài Thả là sự kiện được Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát Triển Nha khoa Radon Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Truyền Thông Nha khoa TKY […]
Quản trị nội dung fanpage như thế nào để mang đến hiệu quả tốt nhất?

Quản trị nội dung fanpage tốt sẽ mang lại cho nha khoa nhiều lợi ích như tăng tương tác và liên kết với khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi. Vậy quản trị nội dung cần đáp ứng những yếu tố nào? Hãy cùng TKY tìm hiểu qua bài viết này nhé! 1. Quản trị […]
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi từ website nha khoa

Website là nền tảng mang đến cho nha khoa lượng khách hàng tiềm năng lớn. Vậy, để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng khách hàng nha khoa cần làm gì? Website đối với nha khoa có vai trò cực kỳ quan trọng, đây là nền tảng mang lại sự phát triển bền […]
Sáng tạo ý tưởng truyền thông cho phòng khám nha khoa

Làm thế nào để sáng tạo ý tưởng truyền thông độc đáo mà mang lại hiệu quả cao cho phòng khám nha khoa? Hãy cùng TKY tìm hiểu nhé! 1. Vì sao phòng khám cần thực hiện các chiến dịch truyền thông? Trong thời kỳ phát triển của các phương tiện truyền thông như hiện […]
8 cách tạo dựng niềm tin khách hàng cho phòng khám nha khoa

Tạo dựng niềm tin là hành trình bền bỉ và lâu dài của phòng khám nha khoa. Vậy những bí quyết nào để nha khoa tạo được sự tin tưởng cho khách hàng? Hãy cùng TKY tham khảo nhé! Với sự phát triển của các trang mạng xã hội cùng xu hướng chăm sóc sức […]
Tầm quan trọng của feedback khách hàng đối với Nha Khoa

Feedback khách hàng giúp nha khoa cải thiện được chất lượng dịch vụ từ đó mang đến trải nghiệm mới mẻ và hoàn hảo hơn. Feedback khách hàng là gì? Tầm quan trọng của feedback đối với nha khoa Feedback khách hàng là những thông tin phản hồi từ người này sang người khác về […]
10 chiến lược gia tăng khách hàng cho Nha Khoa

Để gia tăng khách hàng nhanh chóng và hiệu quả phòng khám nha khoa cần thực hiện những phương thức gì? Hãy cùng TKY phân tích trong bài viết sau. Nếu như trước đây, phương thức tiếp cận khách hàng được sử dụng chủ yếu là thông qua các kênh truyền thông offline thì hiện […]
Dự trù chi phí mở phòng khám nha khoa

Chi phí mở phòng khám nha khoa ban đầu là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà nhiều chủ đầu tư, bác sĩ thắc mắc khi có ý định đầu tư phòng khám cho riêng mình. Hãy cùng TKY tìm hiểu các khoản chi phí cần cho việc vận hành nha khoa nhé! 1. Các […]
Điều kiện mở phòng khám Nha Khoa bác sĩ cần phải biết

Nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân ngày càng cao vì thế các đơn vị chăm sóc răng cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy, điều kiện mở phòng khám nha khoa là gì? Hãy cùng TKY tìm hiểu vấn đề này nhé! 1. Điều kiện mở phòng khám nha khoa Nguyên lý […]
Các phương thức PR phòng khám nha khoa hiệu quả

PR phòng khám nha khoa giúp tăng nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh thu tạo sự phát triển bền vững cho phòng khám. 1. PR phòng khám nha khoa là gì? PR phòng khám (PR – Public Relations: Quan hệ công chúng) là quá trình quảng bá chất lượng dịch vụ – sản phẩm […]
6 Tiêu chuẩn đánh giá phòng khám Nha Khoa quốc tế

Nha khoa quốc tế cần đáp ứng những tiêu chuẩn nào? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây để lựa chọn được nha khoa đạt chuẩn chất lượng để trao gửi niềm tin cho việc chăm sóc sức khỏe – Thẩm mỹ răng miệng của bạn và gia đình nhé! Giấy phép hoạt […]