Contents
- Giúp người dùng tìm kiếm thương hiệu của nha khoa dễ dàng
- Sử dụng hình ảnh trước – sau để chứng minh kết quả
- Tương tác thường xuyên với khách hàng
- Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
- Feedback khách hàng
- Chứng minh điều khác biệt của phòng khám
- Cá nhân hóa dịch vụ phòng khám
- Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
Tạo dựng niềm tin là hành trình bền bỉ và lâu dài của phòng khám nha khoa. Vậy những bí quyết nào để nha khoa tạo được sự tin tưởng cho khách hàng? Hãy cùng TKY tham khảo nhé!
Với sự phát triển của các trang mạng xã hội cùng xu hướng chăm sóc sức khỏe – thẩm mỹ răng miệng của khách hàng cũng tăng cao, các phòng khám nha khoa càng có cơ hội mở rộng đầu tư, gia tăng khách hàng. Tuy nhiên để kinh doanh nha khoa thành công, chủ đầu tư cần trang bị thiết bị y tế hiện đại, chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đặc biệt là phải tạo dựng được niềm tin trong tiềm thức của khách hàng. Dưới đây, sẽ là những cách thức để phòng khám nha khoa tạo được nền tảng niềm tin trong quá trình kinh doanh:
Giúp người dùng tìm kiếm thương hiệu của nha khoa dễ dàng
Các hoạt động trên các kênh truyền thông online và nền tảng mạng xã hội sẽ giúp nhiều khách hàng biết đến nha khoa của bạn hơn. Khi các hành động quảng bá được lặp lại nhiều lần sẽ tạo được ấn tượng và giúp người dùng ghi nhớ được thương hiệu quả phòng khám. Việc tăng tần suất xuất hiệu sẽ là một trong những yếu tố nền tảng để tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
Thông tin cung cấp có thể đa dạng hóa qua nội dung, video, hình ảnh, âm thanh… Điều quan trọng là các hoạt động này cần được thực hiện thường xuyên và liên tục để mang đến kết quả tốt nhất.
Bên cạnh đó, khi khách hàng chủ động tìm kiếm phòng khám nha khoa như facebook, website, hotline, email…nếu thông tin hiển thị nhanh chóng sẽ có lợi thế cao hơn và tăng khả năng chuyển đổi khách hàng hơn.
Sử dụng hình ảnh trước – sau để chứng minh kết quả
Phương pháp lấy kết quả để chứng minh luôn mang lại hiệu quả cao trong việc tạo niềm tin khách hàng cho phòng khám nha khoa.
Hình ảnh trước – sau (before – after) luôn tạo được sự thu hút và chú ý của khách hàng tiềm năng. Nếu những người đang có nhu cầu tìm thấy được hình ảnh trước và sau trải nghiệm của những người đã sử dụng dịch vụ thì họ sẽ có thêm niềm tin để đến với nha khoa của bạn. Những hình ảnh này phải là hình ảnh mang đến cái nhìn thực tế giúp khách hàng so sánh được kết quả trước và sau khi nha sĩ can thiệp.
Tương tác thường xuyên với khách hàng
Hãy dành thời gian tư vấn, trò chuyện cùng khách hàng để tháo gỡ các vấn đề mà họ đang mắc phải. Công việc này đòi hỏi cần có sự kiên trì, tinh tế, kỹ năng giao tiếp và lắng nghe… Hãy giúp khách hàng cảm nhận được rằng họ được tôn trọng, được lắng nghe và phòng khám nha khoa của bạn sẵn sàng tư vấn khi họ cần.
Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Khách hàng sẽ chưa thể hiểu tường tận mọi vấn đề về tình trạng răng miệng và sức khỏe của họ vì thế họ sẽ đặt ra nhiều câu hỏi để được giải đáp.
Nhân viên tư vấn, bác sĩ luôn phải nhớ rằng khách hàng không phải là chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa vì thế những vấn đề nhân viên nha khoa biết chưa chắc khách hàng biết vậy nên cần có sự kiên trì.
Feedback khách hàng
Một trong những phương pháp mang lại hiệu quả chân thực nhất chính là sử dụng những feedback khách hàng để chứng minh uy tín, xây dựng niềm tin. Phòng khám nha khoa cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt sẽ nhận được những phản hồi tích cực, và sẽ không có gì đáng tin hơn khi khách hàng chia sẻ kinh nghiệm cho khách hàng. Nha khoa của bạn hãy tận dụng yếu tố này để nâng cấp niềm tin và dùng chuyên môn, dịch vụ để chứng minh năng lực của phòng khám.
Chứng minh điều khác biệt của phòng khám
Để tạo được niềm tin, khẳng định ưu thế thì phòng khám nha khoa cần chứng minh được điểm nổi bật trong dịch vụ, chất lượng, kinh nghiệm chuyên môn, công nghệ, kỹ thuật… Nếu muốn tạo ấn tượng, gia tăng khách hàng, tạo dựng uy tín hãy đảm bảo rằng bạn sở hữu những điều tốt nhất.
Cá nhân hóa dịch vụ phòng khám
Cá nhân hóa dịch vụ khách hàng sẽ giúp phòng khám nha khoa của bạn trở nên đặc biệt hơn.
Cách cá nhân hóa dịch vụ cho phòng khám nha khoa có thể là dành riêng cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt vào ngày sinh nhật, ưu đãi khi đăng ký sớm và tư vấn viên chăm sóc riêng khách hàng ghi nhớ rõ tình trạng của bệnh nhân để dễ dàng tư vấn, tạo ấn tượng tốt, tạo dựng niềm tin cho khách hàng.
Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
Khách hàng luôn lo ngại rằng khi họ cung cấp thông tin cá nhân thì sẽ bị làm phiền, thậm chí sẽ bị bán cho bên thứ 3. Vì thế, phòng khám nha khoa cần có sự cam kết và bảo đảm rằng mọi thông tin liên hệ khi khách hàng cung cấp cần được bảo mật tuyệt đối. Khi nha khoa đảm bảo được yếu tố này thì khách hàng sẽ có thêm sự tin tưởng hơn khi kết nối với nha khoa.
Phòng khám nha khoa không sợ thiếu khách hàng, điều mà chủ đầu tư cần làm chính là xây dựng lộ trình hoạt động, lập kế hoạch kinh doanh và tạo được nền tảng niềm tin vững chắc để thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ.
Trên đây là chia sẻ của Marketing Nha Khoa TKY về các phương pháp tạo dựng niềm tin cho khách hàng nha khoa. Nếu có nhu cầu hợp tác, trao đổi về việc xây dựng, vận hành phòng khám nha khoa bạn hãy liên hệ hotline 0382 312 123 để được tư vấn cụ thể. Xin cảm ơn!