Quảng cáo online mang lại hiệu quả cao có khả năng tiếp cận khách hàng lớn, dễ đo lường tính toán vì thế đây là nền tảng quảng bá tiềm năng cho nha khoa. 

1. Quảng cáo online là gì?

Việt nam là quốc gia có tốc độ phát triển internet cao với tỷ lệ người dùng đứng thứ 20 thế giới và thứ 6 tại Châu Á.

Cùng với sự tiếp cận công nghệ từ sớm, thói quen mua hàng qua mạng được hình thành vô thức trong tâm trí mỗi người vì thế nền tảng quảng cáo online vẫn luôn là mảnh đất màu mỡ để các nhà đầu tư Nha Khoa khai thác và phát triển.

Nền tảng quảng cáo online nha khoa

Quảng cáo online là cụm từ dùng để chỉ các hình thức quảng cáo và xúc tiến bán hàng trên môi trường internet. Ở đó người cung cấp sản phẩm – dịch vụ và khách hàng dễ dàng trao đổi vấn đề, chủ động cập nhật thông tin, tiến hàng thường thảo đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa hai bên. 

2. 6 Lý do để áp dụng quảng cáo online vào kinh doanh nha khoa

Trong sự phát triển của thời đại công nghệ số như hiện nay nha khoa nhất định phải đặt mình vào vòng quay của thời đại để nắm bắt xu thế, tiếp cận khách hàng, đổi mới hướng đi và giới thiệu dịch vụ – gia tăng khách hàng – đẩy mạnh doanh số. Như vậy, chúng ta có thể thấy, marketing online cụ thể là lĩnh vực quảng cáo mang tính chất sống còn đối với nha khoa trong thời kỳ internet. 

2.1 Hiệu quả cao

Các nền tảng online trở thành một phần trong đời sống của  nhiều người, xu hướng này sẽ khó có thể thay đổi bởi nhu cầu được giao lưu, trao đổi, mua bán và cả thể hiện bản thân đều có thể hiện diện trên nền tảng kỹ thuật số.

Facebook, zalo, tik tok…là cơ hội để kết nối với khách hàng, giúp họ chủ động tiếp cận, tìm hiểu và liên hệ với nha khoa. Trong tương lai, những nền tảng này vẫn sẽ chiếm lĩnh các hoạt động của con người và tiếp tục phát triển không ngừng. 

2.2 Thiết lập đơn giản

Các chiến dịch quảng cáo đều rất dễ dàng thiết lập vì đã có sự chỉ dẫn trong từng giai đoạn. Bất kỳ ai cũng có thể đăng nhập để xuất bản một chiến dịch từ lớn đến nhỏ. Bạn có thể dễ dàng cài đặt chiến dịch quảng cáo và tìm ra phương thức tốt nhất, tiêu tốn ít ngân sách nhất mà vẫn mang lại hiệu quả. 

2.3 Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng 

Dễ tiếp cận khách hàng thông qua tính năng target nhắm mục tiêu, đối tượng khách hàng từ vị trí địa lý, độ tuổi đến giới tính. Bên cạnh đó, nền tảng online còn giúp nha khoa tăng tương tác với khách hàng thông qua chế độ cài đặt tin nhắn, cuộc gọi hay để lại câu hỏi thông qua hòm thư email. Bạn chỉ cần lên chiến dịch phù hợp các công cụ quảng cáo online sẽ phân phối dịch vụ – sản phẩm đến tệp khách hàng tiềm năng theo các tiêu chí đã được thiết lập từ trước. 

Các nền tảng quảng cáo online phổ biến

Trong một nghiên cứu đã được công bố, có đến 57% người tiêu dùng thừa nhận rằng phương tiện truyền thông xã hội ảnh hưởng đến việc mua sắm và họ dễ tìm thấy sản phẩm mới trên các nền tảng online.

2.4 Khả năng tùy chỉnh cao

Quảng cáo online mang đến những trải nghiệm thú vị cho cả người dùng và nhà cung cấp với tính năng tùy biến đa dạng. Nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh chiến dịch quảng cáo theo tiêu chí khác nhau như đối tượng mục tiêu, đấu thầu giá, tối ưu hóa giao hàng. Các dạng tùy chọn này cho phép phân phối vào đúng tệp khách hàng mong muốn.

2.5 Đo lường chính xác

Nhà quảng cáo sẽ dễ dàng kiểm soát các chiến dịch đã được xuất bản thông qua chỉ số đo lường tự động đã được thống kê về giới hạn tiếp cận, ngân sách chi tiêu, đối tượng tiếp cận…Thông qua các chỉ số này bạn sẽ dễ dàng kiểm soát các chiến dịch để tối ưu kết quả từ đó thu về lượng khách hàng lớn hơn với khả năng chốt đơn cao hơn. 

2.6 Tính năng cập nhật hàng tháng để phù hợp với xu hướng người dùng

Để phù hợp với xu hướng và mang lại những trải nghiệm mới cho người dùng, các nền tảng online thường có sự cải tiến mang tính tích cực, những thay đổi này cũng có tác động tốt đến các nhà quảng cáo giúp thu hút và thay đổi cách làm để mang lại tương tác tốt hơn. Điều bạn cần làm trong sự thay đổi này chính là tham gia các hội nhóm chuyên sâu để cập nhật thông tin và cách thức triển khai phù hợp.

3. Các nền tảng quảng cáo online giúp nha khoa tiếp cận khách hàng hiệu quả 

Hiện nay có rất nhiều nền tảng online giúp nhà quảng cáo dễ dàng giới thiệu sản phẩm – dịch vụ đến người dùng. 

3.1 Quảng cáo google

Google chiếm đến 90% tỷ lệ tìm kiếm trên toàn cầu và có đến 80% khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp nhờ hình thức quảng cáo google ads. Người dùng trên nền tảng này không phân biệt độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý hay sở thích. Đa số, tất cả những thông tin tìm kiếm trên google đều sẽ hiển thị ngay lập tức, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Với sự lớn mạnh và phổ biến mang tính toàn cầu như thế google giúp các nhà bán hàng, nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng với tỷ lệ chuyển đổi cao, đặc biệt chi phí được tối ưu bởi bạn chỉ cần trả phí khi người dùng click vào. 

3.2 Quảng cáo facebook

Nói về thị trường mạng xã hội thì facebook là sân chơi sôi động nhất cũng là mảnh đất mang đến nguồn thu lớn cho nha khoa nếu biết tận dụng. Quảng cáo facebook ads có lợi thế lớn nhất chính là tỷ lệ người dùng tương tác cao vì thế lượng khách hàng tiềm năng thu được qua các chiến dịch cũng rất lớn còn chi phí thì linh hoạt có thể tùy chỉnh theo giới hạn ngân sách mong muốn của nhà quảng cáo. Bên cạnh đó, hiệu quả của hai kênh facebook và google cũng có thể bổ trợ cho nhau thông qua việc dẫn link, nhúng mã nguồn từ đó người dùng sẽ dễ dàng tương tác với các kênh của nha khoa.

3.3 Quảng cáo tik tok

quảng cáo online giúp nha khoa tiếp cận khách hàng hiệu quả 

Nền tảng video đang dần chiếm lĩnh thị trường mạng xã hội trên 500 triệu người dùng và con số này có xu hướng tăng nhanh theo thời gian. Với sức hút từ những nội dung mang tính sáng tạo nha khoa có thể tận dụng kênh quảng cáo tik tok để phủ thương hiệu và thu hút khách hàng trẻ tuổi. 

3.4 Quảng cáo youtube

Là kênh có độ phủ sóng cao, dễ liên kết với các kênh khác như google, facebook vì thế quảng cáo youtube được lựa chọn là kênh phát triển chủ động cho nhiều doanh nghiệp. Với sự tăng trưởng mạnh về tỷ lệ người dùng, sự đa dạng hóa về nội dung nên youtube cũng mang lại nguồn thu lớn nếu như nha khoa của bạn biết cách khai thác đúng. 

4. Nha khoa nên sử dụng hình thức quảng cáo nào

Nha khoa có thể áp dụng kênh chạy quảng cáo online trên nền tảng google và facebook để thu về khách hàng tiềm năng bởi những lý do sau:

Sau khi chạy chiến dịch và thu về một tệp khách hàng đủ lớn, bạn nên tạo các chương trình remarketing bám đuổi với nội dung thu hút, các chương trình ưu đãi thiết thực để chăm sóc lại những khách hàng tiềm năng có nhu cầu nhưng chưa sử dụng dịch vụ.

Đối với những nền tảng khác nha khoa có thể sử dụng để cung cung thông tin, phát triển nội dung và tăng độ nhận diện thương hiệu

Dù là sử dụng hình thức quảng cáo nào bạn cũng cần xây dựng hình ảnh và nội dung thu hút để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khách hàng. Bên cạnh đó, để chạy quảng cáo online hiệu quả bạn nên tìm hiểu các quy tắc, tiêu chuẩn cộng động mà nhà cung cấp đưa ra như các hình ảnh cấm, nội dung, ngôn ngữ không nên sử dụng để có một chiến dịch tốt nhất. 

5. Dịch vụ quảng cáo online tối ưu hiệu quả kinh doanh  

TKY là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo online trên nền tảng công nghệ số. Với phương châm Uy tín – Tận tâm chúng tôi luôn cập nhật nâng cao kiến thức để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, thu hút khách hàng hiệu quả. 

Nếu bạn vẫn chưa thể tiếp cận với hình thức quảng cáo online hoặc chưa tìm ra giải pháp để tối ưu hiệu quả hãy liên hệ với Marketing Nha Khoa TKY để được tư vấn, hỗ trợ. Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm thức chiến trong lĩnh vực marketing online với dịch vụ quảng cáo facebook, google và tất cả các nền tảng khác chúng tôi cam kết mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các kênh quảng cáo hiệu quả trên nền tảng online, nếu cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ qua cổng hotline công ty 0382.312.123.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *